सोमवार, २३ सप्टेंबर, २०१३

माझ्या गोव्याच्या भूमीत-- कवी - बा. भ. बोरकर


  1. माझ्या गोव्याच्या भूमीत
    गड्या नारळ मधाचे,
    कड्या-कपारीं मधुन
    घट फुटती दुधाचे||

    माझ्या गोव्याच्या भूमीत
    आंब्या-फणसाची रास,
    फुली फळांचे पाझर
    फळी फुलांचे सुवास||

    माझ्या गोव्याच्या भूमीत
    वनश्रीची कारागिरी,
    पाना-फ़ुलांची कुसर
    पशु-पक्ष्यांच्या किनारी||

    माझ्या गोव्याच्या भूमीत
    उन्हाळ्यात खारा वारा,
    पावसात दारापुढे
    सोन्याचांदीच्या रे धारा||

    माझ्या गोव्याच्या भूमीत
    येते चांदणे माहेरा,
    ओलावल्या लोचनांनी
    भेटे आकाश सागरा||

    माझ्या गोव्याच्या भूमीत
    चाफा पानाविण फ़ुले,
    भोळा भाबडा शालीन
    भाव शब्दाविण बोले||

    माझ्या गोव्याच्या भूमीत
    गडे साळीचा रे भात,
    वाढी आईच्या मायेने
    सोन-केवड्याचा हात||

    माझ्या गोव्याच्या भूमीत
    सागरात खेळे चांदी,
    आतिथ्याची, अगत्याची
    सार्‍या षड्रसांची नांदी||

    कवी - बा. भ. बोरकर

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा